Kết quả tìm kiếm cho "bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1944
Tổng Bí thư tin tưởng Lễ mở ký Công ước Hà Nội sẽ đánh dấu một chương mới trong hợp tác và quản trị mạng toàn cầu, đưa không gian mạng trở thành không gian của luật pháp, của sự hợp tác và phát triển.
Việt Nam đồng hành cùng ASEAN tiến tới Tầm nhìn 2045, góp phần xây dựng cộng đồng tự cường, năng động, sáng tạo và lấy người dân làm trung tâm.
Sau sắp xếp đơn vị hành chính, nội dung Giáo dục địa phương là môn học chịu tác động trực tiếp từ việc thay đổi địa giới này.
Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm và Tổng thống nước CH Bulgaria Rumen Radev nhất trí thông qua Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam-Bulgaria lên “Đối tác chiến lược.”
An Giang bước vào nhiệm kỳ mới với nhiều vận hội và thách thức. Mục tiêu tăng trưởng GRDP 11% (bình quân giai đoạn 2025 - 2030) thể hiện khát vọng vươn lên mạnh mẽ của tỉnh để bứt phá, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực cùng cả nước.
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu Toàn văn Báo cáo một số vấn đề mới, quan trọng trong Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.
Trong vài năm gần đây, xu hướng phượt xuyên Việt bằng xe máy ngày càng được giới trẻ Việt Nam và du khách quốc tế yêu thích – đặc biệt là những ai muốn khám phá vẻ đẹp chân thật nhất của đất nước.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh chiến công xuất sắc của Quân chủng Phòng không - Không quân trong bảo vệ tổ quốc, tự hào truyền thống anh hùng.
Phim ngắn chiếu mạng (web-drama) đang trở thành một phần của đời sống văn hóa đương đại. Sự phát triển mạnh mẽ của môi trường số mở ra không gian sáng tạo rộng lớn song cũng đặt ra thách thức trong quản lý nội dung, bảo đảm môi trường mạng lành mạnh, an toàn và định hướng giá trị văn hóa đúng đắn cho giới trẻ.
Căn cứ các nhiệm vụ của Chính phủ theo quy định của Hiến pháp, chiều 20/10, tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình trình bày Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2021-2026 của Chính phủ. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu nội dung báo cáo.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Quảng cáo ngày nay đã và đang dần vượt ra khỏi phạm vi của những chiến dịch thương mại thuần túy, để trở thành phương tiện truyền thông định hướng giá trị và thúc đẩy các chuẩn mực xã hội tích cực.